Mô Tả Công Việc:
* Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
* Làm việc tại hệ thống PNJ PLEIKU
*** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
***Yêu Cầu Công Việc:
- Giới tính : Nữ/ Nam.
- Độ tuổi : Từ 28 - 35 tuổi.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
- Kỹ năng:
+ Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
+ Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
+ Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
+ Ngoại hình và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
+ Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
+ Có tố chất kinh doanh